Search

Trường Đại học Nha Trang tổ chức thành công đánh giá luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật cơ khí động lực

Ngày 2/3/2023, Khoa Kỹ thuật giao thông - Trường Đại học Nha Trang đã tổ chức đánh giá luận văn thạc sĩ cho 03 học viên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực.

Trường Đại học Nha Trang tổ chức thành công đánh giá luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật cơ khí động lực

Sau nhiều tháng nghiên cứu và học tập, 03 học viên Thạc sĩ Kỹ thuật Cơ khí Động lực tại Trường Đại học Nha Trang đã Bảo vệ thành công Luận văn thạc sĩ. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự kết thúc của một hành trình nghiên cứu sâu rộng và cũng là cơ hội để thể hiện sự thành công và kiến thức chuyên sâu đã đạt được của học viên.

Luận văn tập trung vào một vấn đề nghiên cứu cụ thể và độc đáo trong lĩnh vực kỹ thuật cơ khí động lực, đặt ra những thách thức và cơ hội mới.

Học viên đã thực hiện các nghiên cứu thực nghiệm và ứng dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế, chứng minh khả năng áp dụng hiệu quả của các giải pháp đề xuất.

Luận văn không chỉ mang tính chất cá nhân mà còn có đóng góp xây dựng cho cộng đồng chuyên ngành, mở ra những hướng phát triển mới.

Bảo vệ luận văn không chỉ là một buổi bảo vệ, mà còn là cơ hội để sinh viên tỏa sáng và chứng minh kiến thức của mình trong lĩnh vực kỹ thuật cơ khí động lực. Chúc mừng 03 học viên đã bảo vệ thành công và hãy tự tin bước vào hành trình mới, nơi đầy ắp những cơ hội mới đang chờ đón!

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ.

Chúc mừng và thành công tới tất cả học viên tại Trường Đại học Nha Trang!

 

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường ĐH Nha Trang

Bài tiếp tiếp theo

Trường Đại học Nha Trang tổ chức đánh giá luận án tiến sĩ cấp cơ sở cho NCS Phùng Bảy ngành Nuôi trồng thủy sản