Search

Học bổng năm 2013 cho học viên cao học thực tập về nuôi cá biển quy mô công nghiệp

Học bổng năm 2013 sẽ được trao cho 02 học viên cao học nhằm hỗ trợ cho các học viên trong quá trình thực tập luận văn tốt nghiệp liên quan đến lĩnh vực nuôi cá biển quy mô công nghiệp tại Việt Nam với tổng kinh phí không quá 47 triệu đồng. Kinh phí hỗ trợ sẽ theo kế hoạch chi tiêu của từng cá nhân bao gồm các chi phí về trang thiết bị, đi lại ...
Học bổng năm 2013 cho học viên cao học thực tập về nuôi cá biển quy mô công nghiệp

THÔNG TIN CHUNG

Chính phủ Nauy từ năm 1999 đã có những hỗ trợ tài chính và kỹ thuật cho Chính phủ Việt Nam nhằm phát triển ngành thủy sản và nuôi trồng thủy sản. Một trong các Dự án “Nâng cao năng lực nghiên cứu khuyến ngư đào tạo cho Viện Nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản 1 (RIA 1)” đã được triển khai qua các Pha từ năm 1999. Pha 3 của Dự án “ Nâng cao năng lực nghiên cứu, khuyến ngư, đào tạo cho Viện Nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản 1 – Pha 3 Nâng cao năng lực nghề nuôi cá biển Việt Nam” (Dự án SRV-11/0027) đang được triển khai trong giai đoạn 2012- 2016.

Pha 3 tập trung vào lĩnh vực nuôi cá biển quy mô công nghiệp. Dự án, với cách tiếp cận rộng hơn,  sẽ có sự tham gia của các đối tượng hưởng lợi khác như các nhà đầu tư, các nhà cung cấp dịch vụ, trường dạy nghề, các viện nghiên cứu, trường đại học và các công nhân trang trại.

Hợp phần 2 của Dự án tập trung vào: (1) phát triển nguồn nhân lực công nhân kỹ thuật lành nghề, giáo viên trường dạy nghề và các đối tượng khác, và (2) hỗ trợ kỹ thuật và nghiên cứu cho trang trại thực nghiệm tại  Vinh Vân Phong nhằm góp phần xây dựng sự thành công và bền vững của trang trại.

Trong nội dung của Hợp phần hai sẽ có 06 suất học bổng (mỗi năm 02 suất học bổng) được trao cho các học viên cao học thực tập luận văn tốt nghiệp thạc sỹ về lĩnh vực nuôi cá biển quy mô công nghiệp tại Việt Nam.
Thông tin chi tiết về học bổng và cách đăng ký hồ sơ xem tại (File đính kèm)
  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường ĐH Nha Trang

Bài tiếp tiếp theo

Lễ tốt nghiệp lớp cao học NTTS & KTTS khóa 2009 và khai giảng khóa cao học NTTS & KTTS khóa 2013 tại Viện nghiên cứu Hải sản