Search

Lễ khai giảng lớp cao học quốc tế Quản trị kinh doanh và Du lịch

Ngày 8/1/2018, Trường ĐH Nha Trang tổ chức lễ khai giảng lớp cao học quốc tế Quản trị kinh doanh và Du lịch
Lễ khai giảng lớp cao học quốc tế Quản trị kinh doanh và Du lịch

Vào lúc 15:30, tại Phòng truyền thống, Trường ĐH Nha Trang long trọng tổ chức Lễ khai giảng Lớp cao học quốc tế Quản trị kinh doanh và du lịch tuyển sinh khóa đầu tiên.

 Tham dự lễ khai giảng, đại diện cho Ban Giám hiệu có sự hiện diện của Phó Hiệu trưởng - TS. Quách Hoài Nam. Về phía tỉnh Khánh Hòa có ông Lý Bá Lin, Chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Khánh Hòa. Ông Gerard Lamorletten  và bà Pierrette Lamorlette (Phó Chủ tịch Câu lạc bộ tiếng Pháp tỉnh Khánh Hòa). Về phía của Tổ chức đại học Pháp ngữ (AUF) có ông Nguyễn Tấn Đại, phụ trách AUF tại TP. Hồ Chí Minh. Trưởng ban chuyên môn của chương trình: PSG.TS. Đỗ Thị Thanh Vinh. Đại diện của Khoa Kinh tế có TS. Hồ Huy Tựu, Trưởng Khoa và TS. Lê Kim Long, phó trưởng Khoa Kinh tế.

Thay mặt cho BGH Nhà trường, TS. Quách Hoài Nam đọc diễn văn khai mạc bằng tiêng Pháp chúc mừng 12 tân học viên từ các nước như Haiti, Burundi, Mogolia, CH Séc và Việt Nam đã vượt qua kỳ ứng tuyển để chính thức trở thành những học viên của Chương trình do Trường  ĐH Nha Trang tổ chức đào tạo với sự tham gia của các trường đại đối tác ở Pháp và sự hỗ trợ của Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF). Thay mặt cho thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Nha Trang, TS. Quách Hoài Nam cam kết sẽ tạo điều kiện ưu tiên cao nhất về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý cho giảng dạy, đổi mới và nâng cao chất lượng Chương trình.

Phó Hiệu trưởng TS. Quách Hoài Nam phát biểu khai mạc lễ khai giảng.

Chương trình thạc sĩ Pháp ngữ “Quản trị Kinh doanh và Du lịch” nhằm cung cấp cho học viên môi trường nghiên cứu theo định hướng nghề nghiệp quản trị trong lĩnh vực kinh doanh và du lịch, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của các tổ chức kinh doanh / du lịch nói chung và của các tổ chức sử dụng tiếng Pháp nói riêng ở Việt Nam và khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Chương trình được tổ chức giảng dạy bằng tiếng Pháp và tiếng Anh.

PGS.TS. Đỗ Thị Thanh Vinh, Trưởng ban chuyên môn của chương trình phát biểu tại lễ khai giảng


Ông Nguyễn Tấn Đại, đại diện của Tổ chức Pháp ngữ tại TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện của các học viên lớp cao học quốc tế Quản trị kinh doanh và Du lịch lên phát biểu và cảm ơn Trường ĐH Nha Trang đã tạo điều kiện để các học viên có cơ hội học tập, cảm ơn tổ chức Pháp ngữ và AUF. Mặc dụ gặp nhiều khó khăn do sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa nhưng các học viên tin tưởng và quyết tâm  trong thời gian học tập tại Trường Đại học Nha Trang giàu tuyền thống - ở trên một mảnh đất đẹp và nối tiếng về du lịch của Việt Nam - sẽ hoàn thành tốt chương trình học và đạt kết quả học tập cao nhất, trở thành những nhà quản trị kinh doanh và du lịch giỏi, góp phần phát triển du lịch, giao lưu văn hóa trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương và trong cộng đồng nói tiếng Pháp.


Đại diện sinh viên quốc tế phát biểu tại lễ khai giảng

Tại buổi lễ khai giảng, ông Nguyễn Tấn Đại, thay mặt cho AUF trao 5 suất học bổng có giá trị cao cho học viên (bốn học viên nước ngoài và một học viên Việt Nam)

Đại diện tổ chức Pháp ngữ trao học bổng cho một số học viên

Đại diện Ban GH và Trưởng ban chuyên môn chương trình trao quà cho các học viên

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường ĐH Nha Trang

Bài tiếp tiếp theo

Chương trình Học bổng Phát triển Niu Di-Lân (NZDS) cho năm học bắt đầu vào đầu năm 2018.