Search

Tổ chức đánh giá luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật cơ khí

Ngày 12/12/2023, Tại Trường Đại học Nha Trang, Khoa cơ khí đã tổ chức đánh giá thành công luận văn thạc sĩ cho 03 học viên ngành Kỹ thuật cơ khí.

Tổ chức đánh giá luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật cơ khí

Ngày 12/12/2023,  Khoa Cơ khí – Trường Đại học Nha Trang đã tổ chức buổi đánh giá luận văn thạc sĩ cho 03 học viên ngành Kỹ thuật cơ khí, mã số: 8520103

Các đề tài nghiên cứu của học viên mang tính ứng dụng cao như Nghiên cứu nâng cao hiệu quả làm việc của hệ thống cấp nước nóng bằng năng lượng mặt trời kết hợp bơm nhiệt hay Nghiên cứu ảnh hưởng của tỷ lệ R32/R125 và độ chân không đến các thông số vận hành của hệ thống điều hòa không khí hay Thiết kế, chế tạo máy lạnh hấp thụ NH3/ H2O để làm lạnh nước bể nuôi thủy sản.
Các luận văn của học viên được hội đồng đánh giá có ý nghĩa cả về mặt khoa học và thực tiễn. Các hướng nghiên cứu có tính mới, bám sát và giải quyết các vấn đề thực trạng khó khăn trong lĩnh vực kỹ thuật cơ khí nói chung hay kỹ thuật nhiệt lạnh nói riêng.

Thông qua các buổi đánh giá luận văn thạc sĩ đã khẳng định được kết quả nghiên cứu của học viên và chất lượng đào tạo của Nhà trường trong lĩnh vực Kỹ thuật cơ khí.

Chúc các học viên sức khoẻ, thành công và tiếp tục mang các kiến thức và kỹ năng đã được đào tạo tại Trường Đại học Nha Trang vào công việc và cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi đánh giá.

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường ĐH Nha Trang

Bài tiếp tiếp theo

NCS Nguyễn Văn Nhuận đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp Trường