Search

Trường Đại học Nha Trang được giao nhiệm vụ đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Kinh tế phát triển.

Ngày 17/11/2014 Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thông qua quyết định cho phép trường Đại học Nha Trang đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Kinh tế phát triển.
Trường Đại học Nha Trang được giao nhiệm vụ đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Kinh tế phát triển.

Trường Đại học Nha Trang (Trường Đại học Thủy sản trước kia) có bề dày kinh nghiệm trong đào tạo các ngành, chuyên ngành trong lĩnh vực kinh tế ở trình độ đại học và trình độ thạc sĩ, cụ thể: Ở trình độ đại học: Đào tạo ngành Kinh tế nông nghiệp (Kinh tế thủy sản trước kia) từ năm 1979, đến nay đã đào tạo được 26 khóa. Ở trình độ thạc sĩ: Đào tạo chuyên ngành Kinh tế thủy sản (nay là Kinh tế nông nghiệp) từ năm 2004 (theo Quyết định số 414/QĐ-BGD&ĐT-ĐH&SĐH ngày 20/01/2004 của Bộ Giáo dục và Đào tạo), đến nay đã đào tạo được 8 khóa với 94 học viên tốt nghiệp.

Việc Trường Đại học Nha Trang được cho phép đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Kinh tế phát triển, trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng và cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt, sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực quản lý, tư vấn chính sách  và hoạch định chiến lược phát triển cho các cơ quan Nhà nước ở các địa phương và doanh nghiệp, đặc biệt là  khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Buổi gặp mặt học viên Rwanda

Bài tiếp tiếp theo

Chương trình học bổng của chính phủ Ireland 2017 - 2018