Search

Buổi giới thiệu học bổng Đài Loan

Để cung cấp thông tin chi tiết hơn về các chương trình học bổng và kỳ thi TOCFL, Trường ĐHNT và Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc sẽ tổ chức một buổi giới thiệu "Học bổng VEST-500,Học bổng Đài Loan, học bổng tiếng Hoa và Lịch thi Năng lực Hoa ngữ"
Buổi giới thiệu học bổng Đài Loan

Mục đích của chương trình:

1. Để khích lệ sinh viên Việt Nam ưu tú sang Đài Loan nghiên cứu học vị hoăc học tiếng Hoa, năm 2014 Bộ Giáo dục Đài Loan cấp cho sinh viên Việt Nam 23 suất học bổng Đài Loan và 18 suất họcbổng tiếng Hoa. Ứng viên có thể lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Hoa để học Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ hoặc học tiếng Hoa ngắn hạn. Hạn nộp hồ sơ: 10/4/2014.

2. Để tạo cơ hội cho giảng viên các trường Cao đẳng, Đại học cũng như cán bộ viên chức Việt Nam sang nước ngoài du học, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng Bộ Giáo dục Đài Loan hợp tác trong năm 2014 sẽ cấp 60 suất học bổng cho cán bộ viên chức Việt Nam sang Đài Loan du học (gọi là Họcbổng VEST-500). Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2014.

3. Để đáp ứng nhu cầu học tập và thi tiếng Hoa của sinh viên Việt Nam, hàng năm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc sẽ tổ chức Kỳ thi Năng lực Hoa ngữ (TOCFL) vào tháng 3 và tháng 11 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Để cung cấp thông tin chi tiết hơn về các chương trình học bổng và kỳ thi TOCFL nói trên, Trường ĐHNT và Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc sẽ tổ chức một buổi giới thiệu "Học bổng VEST-500,Học bổng Đài Loan, học bổng tiếng Hoa và Lịch thi Năng lực Hoa ngữ":

Thời gian: 08:30-10:00, Thứ Năm ngày 20/02/2014

Địa điểm: Phòng họp số 2 (Khu hành chính)

Danh sách đăng ký tham dự: gửi về Phòng Hợp tác Đối ngoại qua email: dea@ntu.edu.vntrước ngày 19/02/2014.

Rất mong các anh, chị học viên quan tâm đến chương trình học bổng này.

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường ĐH Nha Trang

Bài tiếp tiếp theo

Trường Đại học Nha Trang tổ chức lớp tập huấn viết bài báo khoa học