Search

Lễ khai giảng đào tạo sau đại học đợt II năm 2012

Ngày 14/10/2012, Trường Đại học Nha Trang đã tổ chức Lễ khai giảng đào tạo sau đại học đợt II năm 2012
Lễ khai giảng đào tạo sau đại học đợt II năm 2012

Sáng 14/10, Trường Đại học Nha Trang đã tổ chức Lễ khai giảng đào tạo sau đại học khóa tuyển sinh 2012 với sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa, các cán bộ trực tiếp giảng dạy và toàn thể học viên cao học, nghiên cứu sinh trúng tuyển năm 2012.

Trong năm 2012, Trường Đại học Nha Trang đã tổ chức 2 đợt tuyển sinh sau đại học (đợt I vào tháng 5/2012 tại Viện Nghiên cứu Hải sản Hải Phòng, đợt II vào các ngày 8 - 9/9/2012 tại Nha Trang) với kết quả: có 341 thí sinh trúng tuyển đào tạo trình độ thạc sĩ ở 7 chuyên ngành và 13 thí sinh trúng tuyển đào tạo trình độ tiến sĩ ở 5 chuyên ngành.

Phát biểu khai giảng khóa đào tạo, TS Vũ Văn Xứng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu bật những thành quả đạt được trong 25 năm đào tạo sau đại học của Trường Đại học Nha Trang. Đồng thời, nêu rõ quan điểm của Nhà trường trong công tác đào tạo ở bậc cao này và yêu cầu các tân học viên cao học, nghiên cứu sinh cần tập trung thời gian và trí tuệ để học tập, nghiên cứu với kết quả cao.

Một số hình ảnh về buổi lễ

TS Vũ Văn Xứng - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa học viên thủ khoa Trần Mai Thị Kim Hòa

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường ĐH Nha Trang

Bài tiếp tiếp theo

NCS Trần Văn Dũng bảo vệ thành công luận án cấp cơ sở