Search

Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ, tiến sĩ đợt 1 năm 2016.

Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 250 tân tiến sĩ, thạc sĩ.
Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ, tiến sĩ đợt 1 năm 2016.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng được Nhà trường tổ chức ngày 28/02/2016 với sự tham dự của Đảng ủy, Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị, cán bộ giảng dạy, hướng dẫn khoa học cùng 03 tân TS và 250 tân Ths.

Phát biểu tại lễ, PGS.TS Trang Sĩ Trung, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các tân TS và Ths, chia sẻ: thành tựu các tân TS, Ths đạt được rất quan trọng, là tiền đề cho bước phát triển tiếp theo, tuy nhiên, chưa phải là kết quả cuối cùng, mỗi người cần tiếp tục học tập, rèn luyện kỹ năng, trau dồi đạo đức nghề nghiệp để cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của đất nước; mong muốn cựu học viên, nghiên cứu sinh sau khi ra trường luôn giữ sự kết nối, đồng hành với mọi hoạt động của Nhà trường.



 Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ

Thay mặt các tân TS, Ths được nhận bằng, TS Đặng Xuân Cường (chuyên ngành Công nghệ chế biến thủy sản), bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn, tự hào khi được học tập, nghiên cứu tại Trường Đại học Nha Trang. Tân TS chia sẻ: kết quả đạt được là sự phấn đấu không ngừng trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu, cùng sự tận tình giảng dạy, hướng dẫn của các thầy cô giáo trong và ngoài Trường, sự hỗ trợ của các đồng nghiệp.



 Tân TS Đặng Xuân Cường phát biểu





Trường Đại học Nha Trang chính thức đào tạo sau đại học từ năm 1992. Từ chỗ chỉ với 2 chuyên ngành đào tạo ban đầu (Cơ khí tàu thuyền và Nuôi trồng thủy sản), đến nay Nhà trường đang đào tạo 5 chuyên ngành TS, 12 chuyên ngành Ths, với gần 3.000 TS và Ths đã tốt nghiệp. Là một trong những đơn vị đào tạo sau đại học có chất lượng cao, uy tín của khu vực miền Trung và Tây Nguyên, hàng năm, Nhà trường tuyển sinh gần 500 học viên cao học và nghiên cứu sinh.

Tiếp nối truyền thống 57 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đang tập trung mọi nguồn lực để nâng cao chất lượng đào tạo nhằm thực hiện tốt sứ mệnh đào tạo nhân lực trình độ cao; nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp dịch vụ chuyên môn đa lĩnh vực, trong đó lĩnh vực thủy sản là thế mạnh, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Phấn đấu đến năm 2030 là trường đại học định hướng ứng dụng đa lĩnh vực đạt trình độ của các đại học được xếp hạng cao trong khu vực Đông Nam Á; từng bước tiến đến đại học định hướng nghiên cứu.

                                                                                                                             Nguồn: KHCT

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường ĐH Nha Trang

Bài tiếp tiếp theo

NCS Trần Văn Dũng bảo vệ thành công luận án cấp cơ sở