Search

Tổ chức gặp mặt học viên cao học năm 2023

Ngày 19/11/2023, Phòng Đào tạo Sau Đại học đã tổ chức gặp mặt học viên cao học trúng tuyển năm 2023.

Tổ chức gặp mặt học viên cao học năm 2023

Ngày 19/11/2023, Phòng Đào tạo Sau Đại học đã tổ chức gặp mặt học viên cao học trúng tuyển năm 2023.

Đến tham dự buổi gặp mặt có Thầy Cô lãnh đạo Khoa/Viện đào tạo và Phòng ban liên quan bao gồm Khoa Kinh tế, Khoa Công nghệ thực phẩm, Viện Khoa học và Công nghệ khai thác thủy sản, Phòng ĐT Sau Đại học, Thư viện và Trung tâm Ngoại ngữ. Và sự hiện diện của gần 200 học viên trúng tuyển trình độ thạc sĩ năm 2023.

Tại buổi gặp mặt, Phòng Đào tạo Sau đại học đã phổ biến quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ cho học viên cũng như giải đáp những thắc mắc của học viên liên quan đến quá trình đào tạo.

Cô Vũ Thị Trang-Phó Giám đốc Thư viện đã giới thiệu đến học viên về thư viện số của Trường, cũng như hướng dẫn học viên cách truy cập thư viện số để mượn và tra cứu tài liệu trực tuyến trên Thư viện.

Cô Trần Thị Minh Khánh-Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ đã giới thiệu đến học viên về các điều kiện ngoại ngữ đầu ra của chương trình thạc sĩ cũng như lộ trình học ngoại ngữ để đạt được chuẩn đầu ra theo quy định.

Ngoài ra, đại diện các Khoa Viện đào tạo giới thiệu về chương trình đào tạo cũng như giải đáp thắc mắc của học viên trong quá trình đào tạo, đăng ký học phần.

Học viên chụp hình tại buổi gặp mặt

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường ĐH Nha Trang

Bài tiếp tiếp theo

Hội nghị thường niên của Hội đồng quản trị chương trình ILP lần thứ 14 diễn ra tại Trường ĐH Nha Trang